10 kiểu áo khoác đồng phục học sinh đẹp nhất 2020


Áo khoác đồng phục học sinh hiện nay  đã trở thành quy chuẩn tại các trường học chuẩn quốc gia.

Nhu cầu sử dụng áo khoác đồng phục học sinh hiện nay là rất lớn. Vì vậy, các đơn vị sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục học sinh khác nhau. Các trường học, các lớp có thể chọn lựa những mẫu áo phù hợp với lứa tuổi, và sở thích của học sinh. Sau đây, mình xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu áo được ưa chuộng nhất hiện nay.

>>>>Xem thêm các mẫu áo đồng phục học sinh cấp 1 đẹp

1. Mẫu áo khoác đồng phục trắng lam.


áo lớp đồng phục học sinh đẹp
Áo khoác đồng phục học sinh đem đến vẻ đẹp truyền thống cho lớp

Đây là mẫu đồng phục thường thấy ở nhiề trường chuẩn quốc gia. Sự kết hợp hai màu trắng xanh đem đến nét thanh lịnh và làm nổi bật hơn cho học sinh khi mặc.

2. Áo khoác đồng phục có kẻ sọc trắng hoặc đen

Áo khoác đồng đồng phục học sinh với kiểu có màu kẻ sọc hoặc đen trắng sẽ làm cho người mặc trông khỏe khoắn hơn. Học sinh khi mặc đồng phục loại này trông rất năng động, trẻ trung, phù hợp với đối tượng học sinh.

3. Áo gió khoác ngoài đồng phục học sinh xanh lam

Áo khoác đồng đồng phục học sinh kiểu áo khoác màu xanh lam tuy đơn giản nhưng lại rất sạch sẽ. Nhiều trường sử dụng áo khoác này trong các tiết học thể dục trông rất khỏe mạnh mà không lo lộ vết bẩn.

4. Áo khoác đồng phục dạng áo phao

Dạng áo khoác bằng phao cũng được nhiều trường sử dụng. Áo khoác đồng phục học sinh dạng này giúp bảo vệ học trò ấm áp hơn vào mùa đông lạnh giá.

5. Áo khoác đồng phục học sinh trắng - lục

Màu trắng kết hợp với xanh lá cây cũng được nhiều trường sử dụng. Với màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ của học trò, màu xanh của sự hi vọng. Vì vậy mà sắc này kết hợp với nhau rất có ý nghĩa.

6. Áo khoác đồng phục học sinh trắng - cam

Gam màu trắng trung tính kết hợp với màu cam rực rỡ sẽ làm nổi bật hơn. Đoàn học sinh khi mặc áo khoác đồng phục học sinh kiểu này trông sẽ thật nổi bật và bắt mắt.

7. Áo khoác đồng phục học sinh đỏ - trắng

Sự kết hợp này tương tự như loại màu trắng và da cam. Hiệu ứng mang lại trông rất bắt mắt và gây được sự chú ý. Đoàn thể học sinh khi mặc  đồng phục này sẽ trở nên nổi bật hơn.

8. Áo khoác đồng phục học sinh trắng - lơ

Màu xanh nước biển kết hợp với màu trắng mang lại sự tươi mới cho trang phục. Vì vậy, học trò khi mặc đồng phục này được nhiều người yêu thích. Những gam màu sắc này rất phù hợp với đối tượng là học sinh.

9. Áo khoác ngoài đồng phục học sinh nâu đỏ

Gam màu nâu đỏ tuy không quá rực rỡ nhưng cũng k quá trầm tính. Gam màu này trông khá đẹp khi tạo nên những chiếc áo khoác đồng phục cho học sinh.

10. Áo khoác đồng phục màu trắng

Nhắc đến trang phục của học sinh chúng ta không thể không nhắc đến gam màu trắng. Với trang phục này góp phần thể hiện sự trong sáng của học trò. Đồng thời, trông những đồng phục này cũng rất đẹp mắt. Đồng phục này thể hiện được sự trong trắng

Với các loại áo khoác đồng phục học sinh kể trên, giờ đây, bạn có thể lựa chọn cho trường hoặc lớp bạn những mẫu áo được cho là đẹp nhất hiện nay. Các mẫu áo này đều có thể dễ dàng đặt may ở các xưởng may quần áo uy tín. Chúc các bạn có những mẫu áo khoác đẹp nhất!

 


Bài đăng phổ biến