4 cách chọn đồ bơi nữ theo dáng chuẩn nhất mà Mẹ yêu quên chỉ bạn


Không phải ai sinh ra cũng được ưu ái về hình thể đẹp. Việc hình thể không bằng chị bằng em sẽ khiến nhiều bạn e ngại khi diện đồ bơi để sánh bước bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà tự ti. Thay vào đó, hãy yêu bản bản thân vì tùy theo tạng người và phom dáng mà chúng ta có thể tuyển lựa những bộ đồ bơi hợp lí , không chỉ giúp che đi yếu điểm mà còn phô bày những nét đẹp riêng của cơ thể bạn.

Cách chọn đồ bơi nữ theo dáng chuẩn nhất

Cách chọn đồ bơi nữ hiệu quả cho từng dáng vóc

Cách chọn 1: Chọn đồ bơi nữ cho dáng quả lê

Cách chọn đồ bơi nữ cho dáng quả lê


Người có dáng quả lê có vai và tay thuôn nhỏ và vòng hông rộng hơn vòng ngực, dẫn đến đùi và chân to, dễ tạo cảm giác lùn. Dẫu thế , lợi thế của dáng quả lê là khoe được vòng eo đẹp, rõ nét. 

Để cân bằng điểm nhấn, hãy tin dùng kiểu quần màu tối, ít họa tiết hoặc chân váy bikini dài qua hông để khiến vòng 3 trông nhẹ nhàng hơn. 
Ngược lại, tránh xa các kiểu quần màu sáng có nhiều chi tiết ren, bèo nhún… mặc dù rất xinh xắn dẫu vậy chúng vô tình “tố cáo” siêu vòng 3 của bạn đấy.

Cách chọn 2: Chọn đồ bơi nữ cùng dáng suôn thẳng

cách chọn đồ bơi nữ cho dáng suôn thẳng


Những nàng có dáng suôn thẳng thường có 3 vòng khá đều nhau, ít đường cong vậy nhưng lại có ưu điểm là sự thanh mảnh nên khá dễ chọn đồ. Thế nhưng vẫn có những lưu ý giúp bạn đạt điểm 10 trong y phục đồ tắm.

Điều cần làm khi chọn lựa bikini đi biển phù hợp với vóc dáng thước kẻ chính là tạo điểm nhấn vào vòng 1 và vòng 3. Hãy loại bỏ trong series những mẫu đồ bơi có kẻ ngang hay trơn màu bởi chúng chỉ khiến bạn trở nên gầy gò hơn thôi. Thay vào đó, nền họa nổi lên và sắc màu rực rỡ sẽ là một gợi ý.

Một gợi ý nhỏ khi bạn tuyển lựa bikini đó là hãy ưu ái hơn với những design có bèo nhún, những chiếc quần tam giác dáng nhỏ hay quần buộc nơ 2 bên hông, như vậy trông vòng 3 của bạn sẽ căng tròn hơn.

Cách chọn 3: Chọn đồ bơi nữ cho dáng quả táo

Cách chọn đồ bơi cho nàng có dáng tam giác ngược

Dáng quả táo là khổ sở nhất đối với chị em từ đồ mặc thường cho đến bikini. Vậy nhưng chúng không tệ đến mức bạn không thể diện được 2 mảnh.
Dáng người hình quả táo có phần trên và dưới không cân xứng. Điểm nhìn tập trung ở phần ngực và phần bụng, khó xác định vòng eo. Nếu bạn thuộc dáng này, nên chọn các trang phục nhấn vào phần vai cổ, chân và tay để loại trừ sự quan tâm vào phần bụng, ngực.
Dây áo nên lựa bản to, chất liệu dày dặn và có gọng để giữ dáng cho phần ngực. Các kỹ thuật phối màu, hoa văn sắp đặt khéo léo và kẻ sọc, chấm bi nhỏ, in hoa li ti cũng hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác. 

Cách chọn 4: Chọn đồ bơi nữ cho nàng có eo thô

Cách chọn đồ bơi cho nàng có eo thô

Là nỗi thống khổ của các nàng công sở, vì vòng eo lỏng lẻo, không được săn chắc do ít có thời gian vận động nơi công sở. Lời khuyên chung, hãy bỏ qua những kiểu quần bikini lưng thấp và tin dùng quần bơi lưng cao, màu tối để tạo cảm giác “thắt đáy lưng ong”.

Lưu ý kiểu quần lưng cao có chất vải dày dặn dù phần nào che được khuyết điểm tuy thế có thể sẽ cảm thấy khó thở, hạn chế mọi hoạt động. Khi đó, bạn có thể nghĩ đến các kiểu tankini với kiểu áo tank-top kết hợp với quần bikini trông thật khỏe khoắn và thoải mái.
Hy vọng với 4 cách chọn đồ bơi nữ ở trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để sắm đồng phục ở công ty may uy tín nhât. Qua đó các bạn sẽ sở hữu được những bộ quần áo đồ bơi đẹp nhất. Chúc các bạn thành công! 

Bài đăng phổ biến