2 Nguyên tắc vàng để chọn vải may đồ bơi trước khi kinh doanh

Loại vải là chi tiết vô quàng quan trọng để đánh giá chất lượng 1 bộ đồ bơi. Không chỉ yêu cầu có màu đẹp, bắt mắt, vải may còn buộc phải thỏa các tiêu chí về độ co giãn , thấm hút. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng  DODIBI tìm hiểu rõ về các loại vải hợp lý trước khi có ý định kinh doanh may đồ bơi nhé!
vải may đồ bơi phải đa dạng cho người chọn

Đặc điểm chung của vải may đồ bơi

Hiện có tương đối nhiều chất liệu vải hoàn toàn có thể làm vật liệu để may đồng phục bơi. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được chất liệu tùy theo ý thích cũng như yêu cầu của người mặc. Vậy, vải may áo đồng phục đồ bơi cần có đặc điểm gì?

Co và giãn giỏi

Chi tiết đặc biệt nhất của đồ bơi là nên ôm sát khung người. Chúng giúp khách hàng che được các bộ phận nhạy cảm và tôn vinh đường cong của khung người. Bởi thế , chất liệu may đồ bơi cần chắc chắn co giãn xuất sắc. Điều này giúp người sở hữu dễ chạy nhảy hay vận động trong chu trình bơi lội.

Thích ứng tốt trước nước biển, tia nắng mặt trời

Đại biểu thấy những kiểu đồ bơi hiện nay đều được may bởi vải có độ bền cao. Không phải như các âu phục bình thường, đồ bơi tiếp xúc trực tiếp nước biển và ánh nắng mặt trời. Bởi vậy , loại vải may đồ bơi buộc phải thích ứng giỏi trong môi trường này, tránh bị mục hay ăn mòn.

Phụ nữ mặc đồ bơi là khi bọn họ thỏa sức tự tin nhất hình thể của mình. Vì vậy, vải may đồ bơi nên thể hiện được sự biến hóa năng động và thỏa sức hoạt động . Các gam màu trông rất nổi trội, nhiều hình tiết sặc sỡ luôn là sự tin dùng bậc nhất khi may đồ bơi.

5 dòng chất liệu vải thích hợp để may đồ bơi được thích thú nhất ngày nay

Chất liệu vải Lycra

Lyrca là loại vải may đồ bơi được không ít người ưu thích nhất bây giờ . Đây là loại vải sợi tổng hợp pha giữa Nylon, Polyester sở hữu Spandex sở hữu tính co giãn cực cao. Trong thành phần của vải còn có làm từ chất liệu tơ tằm, cotton có tỷ lệ hợp lý.

Đồ bơi may bởi vải Lyrca siêu nhẹ và mềm. Chúng đưa đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng . Một đặc tính trông rất nổi ra ở chất liệu vải này là nhanh khô, mau ráo nước. Ngoài ra, chúng còn có công dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, tránh tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Có những lý do này, Lyrca luôn là ứng cứ viên số một lúc có nhu cầu may đồ bơi. Vậy nhưng, đồ bơi may bởi gia công bằng chất liệu này có giá thành cao hơn hẳn đối với các chất liệu vải bình thường .

Gia công bằng chất liệu phông thun Nylon


Ưu thế của loại vải này là bề mặt nhẹ, thoáng, căng mịn. Chúng giúp người sở hữu dễ dịu và thoải mái tối đa khi thật hiện những động tác sải tay, đạp chân trong chu trình bơi lội. Sản phẩm có độ đàn hồi hoàn hảo và tuyệt vời nhất, hợp gu với khá nhiều kích thước, thuận lợi cho việc phân phối hàng loạt.

Thun Nylon có độ hút hơi thấp, không bị nặng lúc bơi xuống nước. Vải thời gian nhanh khô, không gây bí rít hay không dễ chịu sau khi bơi. Không những thế, gia công bằng chất liệu Nylon lên màu rất xinh, hình ảnh in sắc nét và sáng chóe.

Một ưu điểm nhấn của chiếc vải này là giá thành vô cùng thấp . Với quý khách hàng thuộc phân khúc trung bình, Nylon cực kỳ hợp cạ cho những nhà buôn bán đồ bơi phái đẹp. Không cần bỏ ra số vốn quá phong phú, rủi ro rẻ, khả năng xoay vòng vốn nhanh chóng.

Song, sở hữu giá thành tương đối mềm, loại vải này cũng có các nhược điểm nhất định. Độ bền của vải ko quá cao, đồ bơi dễ bị phai color.

Gia công bằng chất liệu Polyester


Đây là cấu tạo từ chất không quá xa lạ so với những cơ sở gia công, may đồ bơi nữ . Sợi Polyester rất nhẹ, có công dụng chống thẩm thấu và khô nhanh . Thớ vải mềm mịn và mượt mà , đưa tới cho người mua sự dễ chịu và thoải mái đêm đa nhất, không xơ cứng và gây trầy xước gia.
ví như so với vải phông thun Nylon, Polyester mang độ bền cao hơn. Đặc trưng quan trọng , chất liệu vải này có 2 ưu thế mà vải Nylon không cung cấp được là năng lực kháng Chlorine và giảm thiểu sự hấp thụ tia UV trong ánh nắng mặt trời.
Chlorine thường được dùng để may những bộ đồ bơi phong cách thiết kế , đồ bơi cao cấp do nhu yếu của khách hàng cao hơn. Tất nhiên, mang những ưu điểm này thì đồ bơi may bằng làm từ chất liệu Polyester có giá thành cao hơn đôi chút.

Làm từ chất liệu Microfiber


Microfiber là 1 loại vải tổng hợp, mang sự pha trộn của làm từ chất liệu cốt tông và Polyester. Đồ bơi may bởi vải Microfiber với độ bền cực kỳ cao cao, giữ form dáng vẻ xuất sắc, tránh tình trạng bai nhão hay xù xì. Đây là lựa bậc nhất cho những cô nàng mang body hấp dẫn . Từng thớ vải co giãn , bao phủ lấy đường cong quyến rũ của cơ thể 1 cách tuyệt vời , tôn vinh vẻ đẹp của người dùng .

Cấu tạo từ chất Sheer

 Nếu bạn là những cô gái sexy nóng bỏng, yêu thích thời trang tắm sexy thì Sheer được xem là làm từ chất liệu tuyệt vời nhất để may đồ bơi. Sheer là dòng chất liệu nylon mỏng nhẹ, xuyên thấu, cực kỳ quyến rũ. Chúng đưa đến sự sang trọng và cao cấp . Song , gia công bằng chất liệu này đòi hỏi người may với tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Để được tư vấn vải may đồ bơi tốt nhất

Trong bài viết trình bày ở trên, DODIBI đã mách bạn chi tiết nhất các chất liệu vải phù hợp nhất để may đồ bơi rồi đó. Chắc hẳn, chúng sẽ ít nhiều giúp ích cho các bạn có y tưởng kinh doanh may mặt hàng thời trang này. 

Nếu muốn tận mắt chứng kiến may đồ bơi tại các công ty may đồng phục uy tín sản xuất như thế nào. Hãy trực tiếp tới xưởng may DODIBI nhé các bạn.




Bài đăng phổ biến