Top 3 địa chỉ may đồng phục công giáo đẹp - uy tín phía Bắc

Nói đến đồng phục nhiều người sẽ nghĩ đến đồng phục học sinh, công ty, quân đội...Tuy nhiên có một mẫu đồng phục khá phổ biến nhưng ít được các xưởng may gia công quan tâm, đó là đồng phục công giáo. Mẫu đồng phục này thể hiện được nét truyền thống tôn giáo và giúp các thành viên gắn bó hơn. Hãy cùng nhìn ngắm mẫu đồng phục công giáo đẹp nhất những năm qua nhé!

Các mẫu đồng phục công giáo đẹp

Mẫu đồng phục dài truyền thống

Đây là một mẫu đồng phục công giáo vô cùng đặc trưng. Nó thường được sử dụng trong các ngày lễ trọng đại, hay trong ca đoàn công giáo. Với thiết kế như một chiếc khăn choàng trước cổ cùng kiểu dáng suông xếp ly, dài đến tận mắt cá nhân mang lại cho cảm giác sang trọng cho bộ trang phục.

Nó cũng chính là sự thành kính với chúa trong mỗi Thánh Lễ của người công giáo. Điểm nhấn của bộ đồng phục đó chính là hình thánh giá trang trọng ngay trước ngực thể hiện được sự tôn trọng, thành kính với Đức Chúa.

mẫu đồng phục công giáo đẹp thánh thiện
May đồng đồng phục công giáo truyền thống đẹp thánh thiện


Đây chính chắc sẽ là một mẫu  đồng phục  không thể thiếu của mỗi người công giáo. Nó mang nét đặc trưng truyền thống, cũng như văn hóa công giáo, như mang họ lại gần hơn với nhau, gắn kết hơn, cùng hướng về Chúa và những điều tốt đẹp nhất.

Mẫu đồng công giáo hiện đại

Khác với dáng vẻ truyền thống của mẫu đồng phục trên, mẫu đồng phục công giáo hiện đại chính là một sản phẩm vô cùng phù hợp với các bạn trẻ.

Thường thì đồng phục công giáo hiện đại sẽ có đầy đủ các kiểu dáng như đồng phục lớp hay đồng phục công ty, với những mẫu áo thun bẻ cổ, cổ tròn,… thiết kế độc đáo mang lại nét đặc trưng riêng của từng giáo xứ khác nhau.

Những mẫu đồng phục này mang lại cảm giác dễ chịu, phong thái trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

may đồng phục công giáo hiện đại, nhã nhặn
May đồng phục công giáo hiện đại đẹp nhã nhặn, trẻ trung

Với nhiều người công giáo thì đồng phục mang một ý nghĩa đặc biệt, là sự gắn kết vô hình giữa những người theo đạo. Mỗi khi khoác bộ đồng phục công giáo lên người họ luôn cảm thấy vô cùng tự hào, và thoải mái.

Xưởng may đồng phục công giáo uy tín phía bắc

Một bộ trang phục vô cùng ý nghĩa và nhân văn như đồng phục công giáo thì nên đặt may ở những công ty uy tín nhất. Hiện tại các xưởng may đồng phục công giáo không nhiều. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các xưởng may đồng phục uy tín phía bắc sau đây:

+ Xưởng may đồng phục theo yêu cầu Alibu

+ Xưởng may đồng phục thiết kế "Đồng Phục Top"

+ Xưởng may đồng phục theo ý tưởng SerengetiBreed 

 


Bài đăng phổ biến