6 cách chọn quần bơi nam chuẩn theo dáng mà kình ngư Michael Phelps không tiết lộ

Sắm đồng phục quần bơi được cho là đẹp, ngoài yếu tố thời trang và hợp mốt. Thì một yếu tố quan trọng hơn chính là sự vừa vặn, làm tôn lên vóc dáng người mặc. Điều đó giúp tăng thêm sự tin, thoải mái choa đấng nam nhi tại bể bởi, hay bơi lội nơi biển xanh cát vàng. Đích thực quần bơi nam khá phong phú từ mẫu mã tới sắc màu, trong bài viết này sẽ giúp bạn tuyển lựa chiếc quần bơi thích hợp nhất với chiều cao và cân nặng.


Cách chọn quần bơi nam là vô cùng quan trọng
Nếu bạn có thân hình cao ráo và rắn chắc nhờ tập Gym thì rất đáng khen, bạn đã sở hữu dáng vóc cực kì lý tưởng. Bởi thân hình này hợp lí với mọi kiểu dáng quần. Nếu bạn có làn da rám nắng thì hãy tin dùng đồ sáng màu, táo bạo hơn thì lựa chọn quần nền họa paisley chẳng hạn.
Sở hữu thân hình cao cùng 6 múi, bạn không cần phải lo lắng về việc chọn quần bơi.
Quần bơi nam gây ấn tượng với nét họa Paisley.

Dáng vừa cao, vừa gầy

Nếu bạn cao trên 1,7m và mảnh khảnh, quần đùi bơi là lựa chọn tốt nhất. Độ dài quần khoảng 20 đến 25cm là vừa vặn, miễn là quần dài trên gối. Quần ống ôm đứng là hợp lí nhất với nam giới dáng người cao gầy. Bạn nên tránh xa quần kẻ sọc vì nét họa kiểu này sẽ làm bạn càng thêm gầy và lom nhom. Nếu da trắng, đừng ngại thử màu trung tính, những ai có làn da rám nắng lại hợp với đồ bơi sáng màu.
Nam cao gầy nên tin dùng kiểu quần boxer dài trên gối.
Một chiếc quần bơi nam xanh dương đậm như trong hình thường hợp gu với mọi dáng người.

Dáng cao và đậm người

Bạn nên tuyển lựa quần đùi dáng dài, màu tối, rộng rãi thoải mái. Nếu vùng đùi không được săn chắc thì nên tránh quần bơi túi hộp. Sọc dọc hoặc nền họa nhí sẽ giúp che đi khuyết điểm ngoại hình của bạn. Tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong.
Vùng đùi không săn chắc nên lựa chọn quần bơi dạng trơn.

Thấp dẫu vậy săn chắc

Dáng quần bơi thích hợp với đàn ông thấp dẫu thế có cơ bắp  là quần đùi trunk hay boxer. Quần nên ngắn hơn 15cm để kéo dài thêm đôi chân của bạn. Tránh quần đùi dài và rộng vì chúng làm bạn trông càng thấp. Ưu tiên tin dùng họa tiết kẻ sọc dọc để tạo hiếu ứng ăn gian chiều cao.
Nam giới có chiều cao khiêm tốn nên tuyển lựa quần bơi dạng ngắn để tạo cảm giác dài chân.

Dáng người thấp, gầy

Loại quần bơi nam hợp cạ với dáng vóc thấp và gầy là quần dáng trunk hoặc quần đùi ngắn ống đứng. Tránh chọn lọc quần có họa tiết to bản vì chúng gây cảm giác bạn lọt thỏm trong đồ bơi, nên tuyển lựa họa tiết nhí, sọc kẻ tương đồng.

Thấp và đậm người

Nếu thấp và đậm người, chọn lọc phù hợp cho bạn là quần đùi ngắn. Quần chun hay quần đai cài khuy tùy sở thích cá nhân. Với quần chun, nếu vùng bụng chật để lộ mỡ thừa, bạn nên tăng thêm một size . Hãy chọn lựa màu tối sẫm, chúng mang lại cảm giác thon gọnhơn.
Đậm người không nên lựa chọn quần quá ôm.
Quần có chất liệu cotton giúp người mặc thoải mái, hút thấm mồ hôi tốt, khô nhanh, lâu mất màu và không mất dáng. Quần bơi nam hiện đại còn được đánh giá độ chống nắng SFP.
chọn lọc quần bơi có kích thước hợp gu với thân hình, không nên quá ôm tránh gây cảm giác gò bó, khó chịu.
Đồ bơi chất liệu nhân tạo suy cho cùng vẫn là chọn lọc đầu tiên vì độ bền cao cũng như hợp gu với mọi đối tượng.

Ưu tiên giặt tay quần bơi: 

Dù đồ bơi của bạn được làm bằng chất liệu gì, nhớ hãy giặt chúng thật kĩ, tránh hóa chất chlorine từ bể bơi hay muối từ nước biển phá hỏng sợi vải. Ngoài ra việc ưu tiên giặt bằng tay sẽ giúp quần bơi bền và giữ được phom dáng lâu hơn.
Bên trên chỉ là những kinh nghiệm nhỏ về chọn đồng phục quần bơi. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với mình nhé



Bài đăng phổ biến