Quần skinny là gì – Cách phân biệt quần Skinny với Legging

Quần Skinny là thuật ngữ thường thấy của giới trẻ bây giờ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về loại quần này. Nhất là các thế hệ 8x trở về trước, thế nên mới có sự nhầm lẫn sang kiểu quần Leggin khác. Nếu bạn vẫn chưa hểu hết về loại quần này, thì đây là bài viết rất đáng để bạn tham khảo. Nào cùng khá phá thôi


Quần skinny là loại quần gì?

Quần skinny là loại quần có kiểu thiết kế ôm sát, bó chặt từ phần hông cho đến phần mắt cá chân. Đây cũng là một dạng của quần jean.

Tuy nhiên, thành phần chủ yếu của quần skinny là cotton và được pha trộn với một số chất liệu khác cho ra loại vải mềm mịn và có độ co giãn tốt hơn quần Jean. Do đó, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Chính bởi thiết kế ôm sát cơ thể nên trang phục này giúp người mặc tôn dáng rất tuyệt. Nên, quần skinny được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái đẹp rất thần tượng mẫu quần này.

Nói như vậy không có nghĩa là quần Skinny không phù hợp với cánh con trai. Với thiết kế ôm gọn nên khi các Adam mặc sẽ giúp các chàng trông đô con, vãm vỡ hơn hẳn. Vậy nên nếu bạn nam thấy mẫu Skinny nào đẹp thì đừng ngần ngại sắm ngay nhé!

 

Quần skinny khác quần legging như thế nào?

Có nhiều người cũng hay nhầm lẫn giữa quần Skinny và quần Legging. Để mình giải thích luôn cho bạn khỏi nhầm nhé!

Quần Legging cũng có thiết kế bó sát body. Tuy nhiên chất liệu của nó rất mỏng như là thun lưới. Thế nên quần Legging được hiểu như 1 loại tất dài không có bàn chân vậy. 

Và theo mình nghĩ quần Legging phù hợp với con gái hơn. Chứ con trai ngoài diễn viên múa bale và Yoga ra, ít người mặc lắm.

Hy vọng với ít kiến thức ở trên bạn đã có thể biết được đâu là quần Skinny và sự khác biệt của nó với các loại đồng phục khác. Chúc bạn có mẫu quần Skinny đẹp khi mua sắm trong thời gian tới.


Bài đăng phổ biến